Activity

  • Linh Dinh posted an update 4 years, 1 month ago

    Có rất nhiều địa chỉ bán bình đựng nước trái cây uy tín tại HCM được nhiều người quan tâm. Sau khi sử dụng Bình Đựng Nước Trái Cây Buffet Nóng Lạnh 12 Lít ta có thể vệ sinh thân bình cách nhanh chóng. Với bình đựng nước trái cây sử dụng lần đầu, trước khi sử dụng bạn nên dùng nước rửa chén pha loãng để rửa sạch cũng như khử mùi sản phẩm mới trong thân bình. Khi đó bạn sử dụng bình đựng nước hoa quả sẽ không ảnh hưởng đến mùi vị cũng như chất lượng nước trái cây khi sử dụng.

    Trong các nhà hàng buffet, những món ăn phụ thường được bổ sung đầy ắp liên tục, trong khi các món thịt, hải sản thường trong tình trạng vơi vãn một thời gian dài. Điểm đặc biệt của bình đựng nước trái cây 2 ngăn đó là: các bộ phận của bình dễ tháo rời khi vệ sinh, chùi rửa. Ngoài sử dụng để đựng nước ép trái cây, bạn có thể dùng để chứa bia, sữa đều được. Bình có dung tích từ 3 tới 10 lít, vỏ bình bằng nhựa cao cấp an toàn và đảm bảo vệ sinh. Nước ép hoa quả sẽ được cho vào bình để phục vụ thực khách, khách sẽ tự lấy những loại nước mình thích nhờ vào vòi vặn mạ bạc hiện đại. Có mẫu 1 bình, có mẫu 2 bình cực kỳ tiện dụng tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng chọn cho mình mẫu phù hợp nhất.

    Bên cạnh việc sử dụng đá thông thường, bình đựng nước trái cây còn có loại sử dụng đá gel để giữ lạnh thức uống. Thiết bị dụng cụ buffet cho nhà nghỉ tại Đắk Lắk.

    Showroom trưng bày: 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 028-7300.7226Đối với loại bình dùng đá gel không có chân đế nên cần phải đặt ở vị trí cao để phục vụ thực khách lấy nước được dễ dàng hơn. MayBe chuyên bán các loại
    bình đựng nước trái cây inox dành cho tiệc buffet, tiệc trà teabreak tại TPHCM. Các loại bình đựng nước hoa quả MayBe cung cấp gồm có 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn chất lượng tốt và được Bảo Hành lỗi kỹ thuật 12 tháng.

    mang toàn bộ dòng Bình buffet đựng nước trái cây giá cực rẻ đang bày kinh doanh trên thị trường. Mặt hàng này được rất nhiều người quan tâm vì tính dễ dàng của nó trong việc hỗ trợ chúng ta chuyên dụng cho thức uống cho thực khách trong motel và khách sạn. không những thế, chính vì những mặt hàng Bình buffet đựng nước ép trái cây giá siêu rẻ này lại vô hình chung làm quý khách lo lắng về tận tâm thực sự của dòng bình này.

    Bình đựng nước trái cây 8 lít được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc buffet, tiệc trà ngoài trời, dùng đựng được trà sữa, bia, nước ngọt… Bình đựng nước ép trái cây buffet có mẫu mã đa dạng gồm: 3 lít, 8 lít, 16 lít, 24 lít và` còn nhiều loại khác. Tất cả đều được làm từ chất liệu inox cao cấp. Kiểu dáng sang trọng mang với sự thiết kế tỉ mỉ sang trọng mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên vùng Provence nước Pháp, Purité De Prôvence chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng những sản phẩm làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng từ vùng Provence & Địa Trung Hải như tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương, dầu ô liu, dầu argan. Tại Poliva, bạn sẽ mua được bình đựng nước trái cây với rất nhiều mẫu mã và dung tích khác nhau. Một số dung tích phổ biến như 3L, 6L, 7L, 8L, 12L, … được chia làm nhiều loại 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, … phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Loại bình này sẽ giúp chúng ta bớt vất vả hơn trong việc phục vụ thức uống nước trái cây cho thực khách, nhất là trong các buổi tiệc buffet. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc cắt, gọt trái cây rồi cho vào máy ép như trước. Đặc biệt, bạn hãy tưởng tượng nếu chúng ta cùng lúc phải phục vụ một lượng lớn thực khách như vậy thì chúng ta sẽ khó lóng mà đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ.

    Lưu ý: Màu sắc của vòi nước có thể thay đổi (màu đen hoặc màu bạc đen) tuỳ vào từng lô hàng sản xuất. Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác. Ngoài bình đựng nước trái cây còn cung cấp thêm Bình đựng ngũ cốc , quý khách có thể tham khảo thêm về sản phẩm này được dùng nhiều trong những buổi tiệc buffet sáng. Nếu bạn phân vân không biết ăn loại trái cây gì tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bạn muốn tìm mua loại trái cây giúp tim khỏe mạnh hơn thì sơ-ri là một trong những loại trái cây bạn nên mua nhất.

    Bình đựng nước trái cây buffet được sử dụng nhiều cho các buổi tiệc buffet trong nhà hoặc ngoài trời dùng để đựng các loại nước ép và sinh tố trái cây, thức uống rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Các loại bình đựng nước ép trái cây bên chúng tôi cung cấp được sản xuất với kiểu dáng sang trọng, làm bằng chất liệu inox , chống rỉ sét với nhiều loại kích thước khác nhau như bình 1 ngăn, bình 2 ngăn, bình 3 ngăn sẽ mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

    Bình đựng nước trái cây thường có cấu tạo phần thân bằng inox, cổ chân có loại bằng nhựa mạ crom hoặc inox. Những đồ dùng buffet bên trên là chỉ là những đồ dùng cơ bản thường sử dụng nhiều nhất trong tiệc đứng buffet. Thống kê trung bình cho thấy chỉ 5% thực khách có thể làm được điều này và 20% thực khách thường ăn rất ít. Hy vọng bài viết nà đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin trước khi quyết định chọn mua bình đựng nước hoa quả và nhất là đã tự mình gỡ rối được thắc mắc nên mua bình đựng nước trái cây ở đâu là chất lượng.

    Bình đựng nước trái cây chân vàng SN#525307 hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả(Juice Dispenser)với nắp đậy và đế chân làm bằng inox,thân bình được làm bằng mica trong để hạn chế vỡ bể, rót nước trái cây ra bằng vòi, các bộ phận bình có thể tháo rời tiện cho việc lau chùi sản phẩm.Ở trong bình mica có lõi inox,bạn có thể bỏ đá vào bên trong để giữ lạnh nước hoa quả nhưng không sợ bị loãng nước hoa quả.

    Tiệc buffet nó khác những loại hình tiệc khác, nó dòi hỏi phải có sự phối của giữa nơi tổ chức, bộ phần bếp, bộ phận phục vụ, đến lẫn nhưng công cụ dụng cụ có trong buổi tiệc phải phù hợp với hình thức tiệc. Thậm chí đến người ăn tiệc cũng phải khéo léo thì buổi tiệc mới hoàn hảo sau đây là những gợi ý. Cung cấp đồ dùng dụng cụ tiệc buffet phục vụ nhà hàng khách sạn.

    Chúng tôi chuyên cung cấp Bình đựng nước trái cây. Sản phẩm chuyên dùng trong các buổi tiệc buffet của nhà hàng khách sạn giúp bảo quản đồ uống, trưng bày thức uống đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bữa tiệc. Vì chúng tôi không qua trung gian, tự sản xuất, không thuê mướn mặt bằng, xuất phát điểm là nhà cung cấp trái cây tươi hàng đầu tại Sài Gòn nên chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành. Khách ăn sẽ không ngán vì chúng tôi luôn lên thực đơn teabreak với sự phân bổ đều giữa bánh và trái cây.