Activity

  • Stryhn Everett posted an update 4 years, 1 month ago

    Nếu máy giặt LG ngôi nhà các bạn báo lỗi IE, mang một vài lý do gây ra lỗi IE hoăc 1E bên trên màn hình điều khiển của dòng sản phẩm giặt LG. Mã lỗi IE bên trên screen máy giặt chỉ ra rằng, không sở hữu nước cung cấp vào thùng máy giặt trong tuổi thọ phân định. Lỗi đang được vạc hiện tại là nguyên tố ko được nóng. Phía của sản phẩm giặt gặp gỡ lỗi. Tình huống nhiệt độ năng lượng điện trở của máy giặt là một trong những sản phẩm xoàng hoặc bị đánh tan cần thiết thay đổi cọ sức nóng năng lượng điện trở. Lỗi C8: Ko khóa được nắp,coi đóng góp nắpchưa,kiểm tra công tắc nguồn cửa. Một người thợ sửa máy giặt có kinh nghiệm và thông thuộc về máy giặt.

    Lỗi C4: Máy không vắt,vật dụng vào thùng không cân bằng. Máy Giặt LG Báo Lỗi De, Pe, Ie, Cl, Ue, Ae. Trên đây Là Cơ hội Tự khắc trí lại giặt quần áo. Hoặc động cơ là một trong những hàng hóa xoàng xĩnh. Chính sách giặt rét ko nghỉ ngơi. Máy phân phát hiện nay động cơ điện ko ngơi nghỉ. Gia đình chúng ta đang được dùng máy giặt chung thì bỗng nhiên một ngày nào là đấy chiếc máy giặt Lg mái ấm người nhà báo lỗi de, pe, 4e, ie, cl, ue, ae. Mọi người không biết nguyên nhân khiến máy giặt căn nhà mình gặp lỗi này là gì và cách xử lý vậy đó nà.

    Việc ghi ghi nhớ các lỗi này tiếp tục góp nghệ thuật hợp tác vào sửa chữa thời gian nhanh hơn. giá cả sửa chữa trị máy giặt LG lỗi IE tùy theo nguyên nhân hư hư và linh kiện thay cho thế, quý khách hàng nên liên hẹ công ty sửa chữa uy tín đến kiểm tra, xác lập chính xác nhuyên nhân hư hỏng và bao giá chỉ cty sửa trị. Trước tiên nên là người tóm được cấu trúc nguyên lý ở và tính năng cụm cơ quan máy giặt Sau đó cần ghi nhớ, nắm chắc tất cả những mã báo lỗi ở máy giặt.

    Máy Giặt Samsung Lỗi IE, LE, CE, DE, CL, 4E, UE, 0E vậy chỉ cần sắp xếp lại ăn mặc quần áo Khi mang lại vào máy giặt. Tức là Lúc máy đang sinh sống cơ chế giặt, vì như thế bất kỳ nguyên nhân này nước không cung cấp vào lồng giặt thì máy báo lỗi IE. Sắp xếp lại giặt quần áo.
    Cụm Lỗi Thông thường Bắt gặp Bên trên Máy Giặt LG ‘Y PCB là 1 trong sản phẩm xoàng xĩnh. Mô tơ là một sản phẩm kém cỏi hoặc bị đánh tan. Để xử lý lỗi cần thiết thay đổi mô tơ.

    Đây là một trong các những nội dung đòi hỏi học viên càng phải thuộc lòng trước lúc bắt tay sửa trị máy giặt. Cơ hội khắc phục lỗi IE máy giặt LG vậy đó này. Chính vì vậy với các mã báo lỗi, học tập viên và chuyên môn viên thuận tiện nhận diện cơ quan hư hỏng của dòng sản phẩm giặt. Máy giặt hiển thị Khi cao thế lỗi. Bên trên thực tiễn, nhiều biểu hiện hư lỗi của máy giặt có thể ko rõ ràng.